Thiết lập Ủy quyền và Nhóm giao việc Mục đích: Giúp thiết lập ủy quyền thay mình thực hiện công việc hoặc nhóm giao việc nhanh. Hướng dẫn...
Nhận công việc và chỉ đạo, giao việc Mục đích: Giúp Người phụ trách sau khi nhận công việc từ người giao việc tiếp tục chỉ đạo công...
Nhắc việc Mục đích: Giúp cá nhân tham gia vào công việc đặt nhắc việc cho chính mình để theo dõi, bám...
Theo dõi, giám sát công việc Mục đích: Giúp người giao việc/người phụ trách quản lý được danh sách công việc đã giao và xuất khẩu...
Trao đổi, thảo luận về công việc Mục đích: Giúp những cá nhân tham gia vào công việc bình luận, trao đổi thông tin về công việc....
Người phụ trách phê duyệt Mục đích: Giúp Người phụ trách phê duyệt khi nhận được kết quả công việc. Hướng dẫn thực hiện: Khi...
Theo dõi tổng quan tình hình công việc Mục đích: Giúp lãnh đạo đơn vị, cán bộ nhân viên theo dõi nhanh tình hình công việc để kịp...