Nhắc việc

Mục đích: Giúp cá nhân tham gia vào công việc đặt nhắc việc cho chính mình để theo dõi, bám sát công việc đang tham gia.

Đối tượng thực hiện: Tất cả cá nhân tham gia vào công việc (Người giao việc; Người phụ trách; Người chủ trì; Người phối hợp; Người liên quan; Người được ủy quyền)

Hướng dẫn thực hiện:

  1. Tại danh sách công việc, nhấn đúp chuột tại công việc cần tạo nhắc việc, chọn biểu tượng chuông thông báo.
  2. Thiết lập nhắc việc bằng cách tích chọn vào cách đặt nhắc việc và chọn thời gian nhắc việc cụ thể:
    • Nhắc trước khi bắt đầu/hết hạn công việc một khoảng thời gian: Tùy chọn khoảng thời gian muốn nhắc trước khi bắt đầu/kết thúc công việc (Số phút/Số giờ/Số ngày)
    • Nhắc vào thời điểm cụ thể: Nhắc việc vào thời điểm cụ thể để chủ động sắp xếp các công việc của mình. Chọn Ngày/Giờ nhắc việc cụ thể, xác nhận Đồng ý.
  3. Có thể tích chọn nhắc việc bằng một hoặc nhiều cách trên, Xác nhận để thêm nhắc việc. Sau khi tạo nhắc việc, phần mềm hiển thị thông báo như sau.
  4. Để tắt nhắc việc, nhấn chọn thanh trạng thái nhắc việc và Xác nhận.

Lưu ý: Trường hợp công việc không thiết lập Ngày bắt đầu, anh/chị không thể tạo nhắc việc trước khi bắt đầu.

Cập nhật 26/10/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan