Mục đích: Giúp cá nhân tham gia vào công việc đặt nhắc việc cho chính mình để theo dõi, bám sát công việc đang tham gia.
Đối tượng thực hiện: Tất cả cá nhân tham gia vào công việc (Người giao việc; Người phụ trách; Người chủ trì; Người phối hợp; Người liên quan; Người được ủy quyền)
Hướng dẫn thực hiện:
- Tại danh sách công việc, nhấn đúp chuột tại công việc cần tạo nhắc việc, chọn biểu tượng chuông thông báo.
- Thiết lập nhắc việc bằng cách tích chọn vào cách đặt nhắc việc và chọn thời gian nhắc việc cụ thể:
- Nhắc trước khi bắt đầu/hết hạn công việc một khoảng thời gian: Tùy chọn khoảng thời gian muốn nhắc trước khi bắt đầu/kết thúc công việc (Số phút/Số giờ/Số ngày)
- Nhắc vào thời điểm cụ thể: Nhắc việc vào thời điểm cụ thể để chủ động sắp xếp các công việc của mình. Chọn Ngày/Giờ nhắc việc cụ thể, xác nhận Đồng ý.
- Nhắc trước khi bắt đầu/hết hạn công việc một khoảng thời gian: Tùy chọn khoảng thời gian muốn nhắc trước khi bắt đầu/kết thúc công việc (Số phút/Số giờ/Số ngày)
- Có thể tích chọn nhắc việc bằng một hoặc nhiều cách trên, Xác nhận để thêm nhắc việc. Sau khi tạo nhắc việc, phần mềm hiển thị thông báo như sau.
- Để tắt nhắc việc, nhấn chọn thanh trạng thái nhắc việc và Xác nhận.
Lưu ý: Trường hợp công việc không thiết lập Ngày bắt đầu, anh/chị không thể tạo nhắc việc trước khi bắt đầu.