1. Người dùng nhớ tài khoản đăng nhập nhưng không nhớ mật khẩu?
- Trường hợp người dùng quên mật khẩu không đăng nhập được vào phần mềm, anh/chị lấy lại mật khẩu theo hướng dẫn chi tiết tại đây.
2. Người dùng không dùng tài khoản trước đó nữa (Chuyển từ tài khoản A sang tài khoản B)
- Trường hợp trước đây đã có tài khoản nhưng không muốn sử dụng tài khoản cũ nữa, anh chị vui lòng liên hệ Quản trị hệ thống của đơn vị chỉnh sửa tài khoản email của người dùng đó.
- Quản trị hệ thống đơn vị vào Thiết lập, chọn Người dùng – Vai trò. Tại đây anh/chị thực hiện chỉnh sửa thông tin email người dùng theo hướng dẫn chi tiết tại đây.
(Lưu ý: Tích chọn Gửi email kích hoạt tài khoản trước khi Lưu thông tin thay đổi)
- Sau khi Quản trị hệ thống thay đổi thông tin email đăng nhập tài khoản, CBNV đơn vị sẽ nhận được email. Anh/chị truy cập tài khoản email và làm theo hướng dẫn chi tiết tại đây để kích hoạt tài khoản và đăng nhập lại.
3. Không nhớ tài khoản trước đó
- Trường hợp người dùng không nhớ tài khoản đăng nhập trước đây, anh/chị vui lòng liên hệ Quản trị hệ thống đơn vị để nhận thông tin email tài khoản đăng nhập.
- Quản trị hệ thống vào Thiết lập\ Người dùng – Vai trò.
- Nhập tên người dùng trên thanh tìm kiếm để tìm nhanh CBNV.
- Lấy thông tin tài khoản email đăng nhập tại cột Email và thông báo lại cho người dùng.
- Sau khi nhận được email tài khoản đăng nhập từ Quản trị hệ thống, người dùng có thể thực hiện như sau:
- Trường hợp 1: Người dùng nhớ được mật khẩu của tài khoản đó => Thực hiện đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu theo hướng dẫn chi tiết tại đây.
- Trường hợp 2: Người dùng không nhớ được mật khẩu của tài khoản đó => Lấy lại mật khẩu theo hướng dẫn chi tiết tại đây.
- Trường hợp 3: Người dùng không muốn dùng tài khoản đó nữa => Liên hệ Quản trị hệ thống đổi thông tin email tài khoản theo hướng dẫn chi tiết tại đây.
- Trường hợp 1: Người dùng nhớ được mật khẩu của tài khoản đó => Thực hiện đăng nhập bằng tài khoản và mật khẩu theo hướng dẫn chi tiết tại đây.