1. Trang chủ
  2. Quản trị hệ thống
  3. Điều phối bàn giao công việc

Điều phối bàn giao công việc

Mục đích: Giúp Quản trị hệ thống, người được cấp quyền bàn giao công việc thực hiện điều phối, bàn giao công việc của người cần bàn giao cho người nhận bàn giao công việc.

Hướng dẫn thực hiện:

Khi một cá nhân (B) nghỉ việc, luân chuyển công tác, tạm thời nghỉ,.. vì lý do cá nhân B và vẫn còn những công việc dang dở chưa giải quyết xong. Vì vậy, Quản trị hệ thống hoặc Trưởng/Phó bộ phận (Đã được cấp quyền “Bàn giao công việc”) thực hiện bàn giao công việc đang dở dang của cá nhân B cho người khác (C) trong cùng bộ phận để tiếp tục hoàn thành.

  1. Vào Thiết lập\Điều phối bàn giao.
  2. Chọn Thực hiện điều bàn giao để chuyển công việc của người này sang người khác.
  3. Chọn Người cần bàn giaoNgười nhận bàn giao công việc trong danh sách nhân sự trong bộ phận. Nhấn Tiếp tục.
  4. Tích chọn những công việc cần bàn giao, chọn Bàn giao.
  5. Sau khi bàn giao công việc thành công, anh/chị có thể quản lý lịch sử danh sách bàn giao công việc đã thực hiện.

Sau khi Quản trị hệ thống hoàn tất bàn giao công việc, những công việc ở danh sách sau của người cần bàn giao sẽ xuất hiện ở danh sách công việc của người được bàn giao:

  • Trường hợp người cần bàn giao ngang hoặc nhỏ hơn cấp người được bàn giao:
    • Tôi cần thực hiện
    • Tôi cần phê duyệt
    • Tôi đã giao
    • Liên quan đến tôi
  • Trường hợp người cần bàn giao lớn hơn cấp của người được bàn giao::
    • Tôi cần thực hiện
    • Liên quan đến tôi. 
Cập nhật 25/10/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan