1. Trang chủ
  2. Người giao việc
  3. Theo dõi, giám sát công việc
  1. Trang chủ
  2. Nguời phụ trách
  3. Theo dõi, giám sát công việc

Theo dõi, giám sát công việc

Mục đích: Giúp người giao việc/người phụ trách quản lý được danh sách công việc đã giao và xuất khẩu danh sách công việc.

Hướng dẫn thực hiện:

Quản lý danh sách công việc

  1. Vào Công việc, các đầu việc đã được sắp xếp vào từng mục tương ứng. Anh/chị có thể chọn nhanh để theo dõi đầu việc tương ứng:
    • Tôi cần thực hiện
    • Tôi cần phê duyệt
    • Tôi đã giao/phụ trách
    • Liên quan đến tôi
    • Tôi đã thực hiện
    • Dự thảo
    • Tất cả công việc
  2. Danh sách công việc kèm thông tin chi tiết.
  3. Tìm kiếm nhanh công việc trên thanh tìm kiếm theo Tên công việc; Thành phần tham gia. Hoặc sử dụng bộ lọc để lọc nhanh công việc theo Đơn vị chủ trì; Loại việc; Trạng thái công việc.
  4. Hoặc sử dụng bộ lọc nâng cao áp dụng nhiều điều kiện giúp tìm kiếm chính xác công việc.
  5. Để hiển thị công việc theo thứ tự ưu tiên trên danh sách, anh/chị có thể sắp xếp theo Tình trạng công việc; Ngày giao việc; Người đơn vị chủ trì.
  6. Nhấn đúp chuột để xem thông tin chi tiết công việc
  7. Tùy theo nhu cầu quản lý công việc, anh/chị có thể sắp xếp ẩn/hiện hay thứ tự hiển thị các cột thông tin.

Xuất khẩu danh sách công việc

  1. Để thống kê được các công việc theo từng lãnh đạo ký ban hành để báo cáo lên cấp trên, nhấn vào biểu tượng mũi tên, chọn Xuất khẩu.
  2. Phần mềm tải về file danh sách công việc theo thiết lập hiện tại đang áp dụng trên danh sách như: Thiết lập ẩn hiện cột; Bộ lọc nâng cao; Sắp xếp.

Cập nhật 26/10/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan